ราชัน ชุดขาว พร้อมล่ากลาง หงส์

ล่าสุดเรา UFACLUBX ได้รับรายงานข่าวจากวงในสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีก้า กำลังให้ความสนใจต้องการคว้าตัว หมอปลา ฟาบินโญ กองกลางของ หงส์แดง แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ในตลาดซัมเมอร์ หลังจากที่เจ้าตัวมีแนวโน้มว่าจะย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้ แข้งบราซิลเลียนโชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานนับตั้งแต่เปิดซีซันใหม่เป็นต้นมา ทำให้เขาโดนวิจารณ์อย่างหนักจากบรรดาแฟนบอลและกูรู และถูกแทนที่โดยดาวรุ่ง สเตฟาน บายจ์ซติช อยู่ช่วงหนึ่งก่อนที่จะกลับมายึดตำแหน่งคืนได้ในเวลาต่อมาอย่างไรก็ตามด้วยฟอร์มการเล่นที่ยังไม่สม่ำเสมอทำให้มีข่าวออกมาว่า ลิเวอร์พูล อาจเล็งขาย ฟาบินโญ เพื่อนำเงินมาเป็นทุนในการเสริมทัพให้กับกุนซือ เยอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งจากรายงานล่าสุดได้ระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจพร้อมดึงแข้งรายนี้ไปยังถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาเบว ด้วย

โดยมาดริดจะนำเขามาแทนที่ โทนี โครส หลังจบฤดูกาลนี้และพวกเขามองว่ากองกลาง หงส์แดง คือตัวแทนที่เหมาะสมในแดนกลาง และหากการย้ายทีมสำเร็จก็จะถือเป็นการกลับมาแก้ตัวของ ฟาบินโญ อีกครั้งหลังจากที่เคยค้าแข้งใน เบอร์นาเบว มาแล้วเมื่อปี 2012 แต่ก็ไม่สามารถแจ้งเกิดได้โดยได้ลงสนามในทีมชุดใหญ่เพียงนัดเดียว ก่อนจะย้ายไประเบิดฟอร์มกับ โมนาโก ในปีต่อมา

นอกจากนี้สื่อในอังกฤษยังวิเคราะห์ว่า สาเหตุที่ ลิเวอร์พูล อาจจะยอมปล่อย ฟาบินโญ ออกจากทีมแบบไม่มีเงื่อนไข เนื่องจากพวกเขาได้มีการติดต่อกับเอเยนต์ของ ไรอัน กราเวนบิร์ช มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บายิร์น มิวนิค ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมในตลาดซัมเมอร์นี้

สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ