“โชเซ่ มูรินโญ่” สะกิด สิงห์ ขอขี่หลัง รอบ3 เหตุ โรม่า ไม่ตามใจ

ล่าสุดเรา UFACLUBX ได้รับรายงานรายงานจาก ‘เมล สปอร์ต’ โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ชมากประสบการณ์เริ่มไม่สนุกกับการกุมบังเหียนยอดทีมแห่งกรุงโรม หมาป่า โรม่า แห่งเซเรีย อา อิตาลี เพราะหลายอย่างไม่ได้รับการสนับสนุนเหมือนที่เคยคุยกันไว้โดยเฉพาะการสนับสนุนท่อน้ำเลี้ยงเสริมทัพ จึงพร้อมหวนร่วมงาน เชลซี รอบสาม

รายงานจาก ‘เมล สปอร์ต’ ถึงแม้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เพิ่งเซ็นสัญญากับ ‘จัลโล่รอสซี่’ เมื่อซัมเมอร์ 2021 แล้วเพียงปีแรกก็พาทีมคว้าแชมป​ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก สำเร็จ พร้อมประกาศความทะเยอทะยานต่อไปเบียดคว้า สคูเด็ตโต้ มาให้ได้ ทว่าความช่วยเหลือทางการเงินจาก แดน ฟรี้ดกิ้น เจ้าของทีมชาวมะกันไม่ได้สม่ำเสมออย่างที่เคยรับปากกันไว้ ส่งผลให้บอสชาวโปรตุกีส เริ่มไม่พอใจและอ่อนใจเพราะถูกผิดคำพูด ไร้ซึ่งความทะเยอทะยานอย่างที่รับปากกับเขาไว้

เหตุนี้เองจึงมองหาความเป็นไปได้ในการย้ายกลับมาคุมทีมยังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ เชลซี อดีตต้นสังกัดเป็นคำรบสาม เนื่องจากผลงานของ เฮดโค้ช แกรม พ็อตเตอร์ กระท่อนกระแท่นอยู่แถวกลางตารางคะแนน กรณีจบซีซั่นไม่ได้ตั๋ว แชมเปี้ยนลีก มีสิทธิถูกเจ้าของทีม ท็อดด์ โบห์ลี่ ที่ทุ่มเสริมทัพกว่า 460 ล้านปอนด์ปลดออกจากตำแหน่ง นั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีแก่ มูรินโญ่ ที่จะกลับมา เชลซี อีกครั้ง อีกทั้งปัจจุบันครอบครัวของ มูรินโญ่ ก็ยังอาศัยที่ ลอนดอน อีกด้วย


สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ