กูรูชื่อดัง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยันแล้วนายคือเบอร์หนึ่ง ซัมเมอร์นี้

ล่าสุดเรา UFACLUBX ได้รับรายงานจากนักข่าวชื่อดัง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยว่าสโมสร ลิเวอร์พูล ได้วาง จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางตัวเก่งของเสืองเหลือง ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ในการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

สตาร์อังกฤษวัย 19 ปีเป็นกำลังสำคัญทั้งกับสโมสรและในทีมชาติอังด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมจนเป็นที่หมายตาของหลายทีมดังทั่วยุโรป โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมีการประเมินค่าตัวอยู่ที่ 150 ล้านยูโร ก่อนหน้านี้ทาง เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ ดอร์ทมุน เคยบอกว่าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องขาย เบลลิงแฮม แต่ก็เตรียมพร้อมหากมีสโมสรไหนที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาตามที่สโมสรตั้งราคาไว้

ด้านตำนานอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็เคยออกมาบอกว่าพร้อมที่จะเป็นพ่อสื่อให้กับ หงส์แดง ด้วยการบินไปเยอรมนีเพื่อคุยกับนักเตะด้วยตัวเองเพื่อให้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

ล่าสุดทาง โรมาโน่ เผยผ่านทาง Caught Offside ว่าเจ้าของสโมสรอย่าง FSG ต้องการสนับสนุน คล็อปป์ ในช่วงซัมเมอร์ด้วยการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่และ เบลลิงแฮม คือเป้าหมายสูงสุด แต่มีโอกาสที่พวกเขาจะคว้ามิดฟิลด์เพิ่มอีก 1 คน เนื่องจากสถานการณ์สัญญาของ เกอิต้า, มิลเนอร์ และ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กำลังจะหมดลงในซัมเมอร์นี้อีกทั้ง หงส์แดงต้องการยกเครื่องแผงกองกลางใหม่อีกด้วย

สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ