ครบเครื่อง! เยอร์เก้น คล็อปป์ จ้องคว้ามิดฟิลด์สตาร์ พรีเมียร์ลีก

นายใหญ่ของ ทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อย่าง เยอร์เก้น คล็อปป์ กำลังให้ความสนใจ มิดฟิลด์ สตาร์ดังของ ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังกำลังเผชิญกับปัญหา กองกลาง ที่มีอายุมาก จนไม่สามารถผลัดเปลี่ยน สายเลือดใหม่ได้ทัน

ล่าสุดเรา UFACLUBX ได้รับรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ ว่า ในตอนนี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ชชาวเยอรมัน ของ ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางคนสำคัญของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ต้องการย้ายไปเล่นกับทีมใหญ่ ในเกาะอังกฤษ

สำหรับ ดีแคลน ไรซ์ ในตอนนี้ เขามีความต้องการที่จะย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ ๆ กับ สโมสรยักษ์ใหญ่ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่อยู่ช่วย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปี 2016 ซึ่งในตอนนี้ เขาก็ได้รับความสนใจจาก สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล

ซึ่งในตอนนี้ สื่อในประเทศอังกฤษ ก็ได้เปิดเผยว่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล คือสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวของ ดีแคลน ไรซ์ มากที่สุด เพราะพวกเขาต้องการ มิดฟิลด์ พลังหนุ่ม เข้าไปยกระดับแดนกลาง ที่กำลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในตอนนี้

ทั้งนี้ สำหรับ ดีแคลน ไรซ์ ในตอนนี้ เขาได้ถูกตั้งค่าตัวไว้ที่ราว ๆ 120 ล้านปอนด์

สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ