คล็อปป์ ลั่นไม่ทิ้ง หงส์ แน่ขอพาทีมผ่าวิกฤติให้ได้

ล่าสุดเรา UFACLUBX ได้รับรายงานข่าวจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่ลาออกจากเก้าอี้กุนซือ หงส์แดง อย่างแน่นอน แถมประกาศชัดกับสื่อว่า ตนมีหน้าที่ ที่จะต้องพาทีมผ่านพ้นช่วงเวลาที่เลวร้ายไปให้ได้
เจอร์เก้น คล็อปป์ ใหัสัมภาษณ์ ก่อนลงเล่นเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ กับ เอฟเวอร์ตัน ในคืนวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ยอดทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล อยู่อันดับที่ 10 ของตารางคะแนน โดยที่เก็ยชัยชนะในลีกได้เพียง 8 เกมจากทั้งหมด 20 นัด ซึ่งถือเป็นผลงานที่ต่างจากฤดูกาลก่อนๆ อย่างชัดเจนจนทำให้มีกระแสข่าวลือว่า คล็อปป์ จะไขก๊อกลาออกจากตำแหน่ง

ยอดกุนซือชาวเยอรมันกล่าวว่า ผมเข้าใจสถานการณ์ดีที่หลายคนต้องคิดแบบนั้น แต่ผมจะไม่ไปไหนทั้งนั้น ผมไม่สามารถไปไหนได้ ผมต้องมีความรับผิดชอบที่ต้องจัดการกับเรื่องต่างๆ และผมอยากรับหน้าที่นั้น ผมอยากสะสางมันให้ได้อีกครั้งแน่นอนว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก และผมก็ไม่ได้มีความสุขกับการต้องเจอกับสถานการณ์แบบนี้ แต่ถ้าเราจะแสดงให้เห็นว่าสโมสรแห่งนี้มีความพิเศษเพราะเราเชื่อมั่นในทุกอย่าง เราต้องฝ่าฟันสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน เพราะเมื่อผ่านพ้นมันไปได้แล้วน่ะเราก็จะมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ผมยังจะอยู่ที่นี่ต่อไป เราจะทุกทางเท่าที่จะทำได้เพื่อที่จะผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปให้ได้


สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ