คล็อป์ ชม เด็กผี เจ๋งคืนฟอร์ม-แนะแข้งลิเวอร์พูลดูเป็นตัวอย่าง

ล่าสุดเรา UFACLUBX ได้รับรายงานการสัมภาษณ์ก่อนการแข่งขัน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ได้กล่าวชื่นชม มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าชาวอังกฤษและสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มฮอตสุดๆ ในฤดูกาลนี้ พร้อมระบุนี่คือตัวอย่างที่ดีเยี่ยมสำหรับแข้ง ‘หงส์แดง’ ที่ควรจะทำตามให้ได้

       เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังกล่าวชื่นชม แรชฟอร์ด ที่กลับมาระเบิดฟอร์มอีกครั้งภายใต้การทำงานร่วมกับกุนซือเอริค เทน ฮาก โดยตอนนี้เขาตะบันไปถึง 18 ประตูจาก 31 เกมที่เล่นให้กับทัพ “ปีศาจแดง” ตลอดทุกรายการในซีซั่นนี้

        ฟอร์มของ แรชฟอร์ด มันช่างเหลือเชื่อจริงๆต่างกันราวฟ้ากับเหวเมื่อเทียบกับฤดูกาลที่ผ่านมาซึ่งเขายิงไปแค่ 5 ประตูจากการเล่น 32 นัดให้กับต้นสังกัด โดย คล็อปป์ มองว่า กองหน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 25 ปี ถือเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับบรรดาลูกทีมของตนที่ฟอร์มตกกันระนาว ต่างจากซีซั่นที่ผ่านมาซึ่งได้ลุ้นถึง 4 แชมป์และทำเสร็จ 2 รายการนั่นก็คือ เอฟเอ คัพ กับ คาราวบาว คัพ “มันเป็นสิ่งที่คุณต้องจัดการให้ได้” คล็อปป์ เปิดใจในงานแถลงข่าวก่อนเกมที่จะต้องนำ “หงส์แดง” เยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์ที่ 4 ก.พ.นี้

        “หนึ่งในตัวอย่างที่ดีที่สุดคือ มาร์คัส แรชฟอร์ด ฤดูกาลที่เขามีเมื่อปีที่ผ่านมากับปีนี้มันต่างกันอย่างสิ้นเชิง ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะสามารถอธิบายเรื่องนี้ได้ไหม แบบว่ามันเป็นแบบนั้นได้ยังไง สองช่วงเวลาที่มันต่างกันสุดขั้ว คุณต้องสู้เพื่อที่จะผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้” กุนซือชาวเยอรมันกล่าวในช่วงสัมภาษณ์

สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ