ดาวรุ่ง หงส์ สุดช้ำ! หงส์แดงตกรอบ เอฟเอคัพ เร็วเกิน

ยอดทีมเมอร์ซีย์ กำลังเผชิญกับสถานการณ์ยากลำบากหลังพวกเขาผลงานย่ำแย่ต่อเนื่อง และเพิ่งกระเด็นตกรอบหลังจากบุกไปแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ ตกรอบ 4 ฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ
นั่นทำให้เวลานี้ ‘หงส์แดง’ ของ เจอร์เกน คล็อปป์ เหลือลุ้นแค่เพียงถ้วยเดียวเท่านั้น คือในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งรอบ 16 ทีมสุดท้าย พวกเขาต้องเจอกับศึกหนักอย่าง เรอัล มาดริด อีกด้วย
ล่าสุดเรา UFACLUBX ได้รับการเปิดเผยจาก Liverpoolfc.com ว่าดาวรุ่งอย่าง ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องดึงพลังสปิริต, ความสามัคคี และความมุ่งมั่นของทุกคนในทีมออกมา และสู้ต่อไปเพื่อแฟนบอลและสโมสร
“มันน่าผิดหวังที่เราทำให้มันเกิดขึ้นกับตัวเองอีกครั้ง โดยเฉพาะลูกยิงนาทีสุดท้ายลูกนั้น เราสู้กันอย่างหนักตลอดทั้งเกมเพื่อที่รักษาสกอร์เสมอหรือขึ้นนำให้ได้ เรามีโอกาส ผมมีโอกาสที่จะยิงประตูที่ 2 และพาทีมขึ้นนำ แต่มันก็เป็นอีกหนึ่งบทเรียนสำคัญของเรา”

“โชคร้ายที่เกมมันจบไปแล้ว เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันได้ และสำหรับเรามันคือการเดินหน้าต่อไป ในการฝึกซ้อมวันต่อไปเราต้องทำในสิ่งที่ถูกต้อง โชคร้ายที่มันคือเรื่องที่ทำให้เราผิดหวังซึ่งเราไม่สามารถไปเปลี่ยนแปลงอะไรได้ และอยู่ที่พวกเราที่จะหันกลับมามองตัวเอง แต่ในขณะเดียวกันเราก็ต้องลุกขึ้นสู้และเดินหน้าต่อ เรามีความเชื่ออยู่เสมอ” เอลเลียต กล่าว

สำหรับเกมนัดต่อไป ลิเวอร์พูล จะออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่ โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ในคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ