ชัดเจน แฟนสาว ว่าที่แข้งใหม่ ปีศาจแดง ตอบแฟนบอลย้ายมา แมนยูฯ เมื่อไร

ล่าสุดเรา UFACLUBX ได้รับรายงานว่า แฟนสาว แฟรงกี้ เดอ ยอง ตอบแฟน คำถามสาวกปีศาจแดง หลังจากมีข่าวลืออย่างหนักกับทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก 20 สมัยอย่างสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกรณีจะย้ายมาร่วมทีมตอนไหน
หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลือคว้าตัว แฟรงกี เดอ ยอง กองกลางดาวเตะชาวดัตช์ของ บาร์เซโลนา มาตลอดในช่วงหลัง แต่ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้เสียที เพราะ ตัวนักเตะ ไม่ต้องการจะย้ายมาร่วมทีม แม้ 2 สโมสรจะตกลงค่าตัวได้ที่ 85 ล้านยูโร แล้วก็ตาม ในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
ล่าสุด แฟนๆ ปิศาจแดง ยังไม่จบและถามไปยังแฟนสาวของดาวเตะชาวดัตช์ ผ่านไอจีส่วนตัว หวังอยากเห็น แข้งวัย 25 ปี มาโชว์ลวดลายบนโรงละครแห่งความฝัน โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยถามว่า เดอ ยอง จะมา แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อไร ซึ่งแฟนสาวของนักเตะก็ตอบกลับชัดเจน แต่เป็นการตอบแบบกวนๆ กลับมาว่าจะไปวันที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้ ซึ่งเป็นการตอบกวนเพราะว่า แฟรงกี เดอ ยอง จะเดินทางไปเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อไปแข่งขันรายการ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 2022-23 รอบเพลย์ออฟ วันที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. (คืนวันที่ 23 กุมภาพันธ์) ตามเวลาประเทศไทยกับทีมปีศาจแดงนั้นเอง…กวนจริงๆนะแม่สายน้อย

ทั้งนี้ แฟรงกี เดอ ยอง ลงสนามให้ “เจ้าบุญทุ่ม” ในลีกฤดูกาล 2022-23 ไปทั้งสิ้น 18 นัด ยิง 2 ประตู 1 แอสซิสต์ เขาเป็นมิดฟิลด์ที่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของปีศาจแดง ต้องการเพื่อมาปรับปรุงทีมของเขาช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงอย่างมาก

สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ