ตำนาน ผี ตี เนียน ขอตั๋วนัดชิง คาราบาวคัพ

ทำเป็นเล่นตำนานมิดฟิลด์ปีศาจแดง เน้นเสียงฮา ในการสัมภาษณ์เมื่อขอให้กุนซือชาวดัตช์ เอริค เทน ฮาก หาตั๋วนัดชิงชนะเลิศลีกคัพให้เขาที

ล่าสุดเรา UFACLUBX ได้ข่าวจาก อดีตกัปตันทีม มิดฟิลด์ฮาร์ดแมน รอย คีน ที่ผันตัวเองไปเป็นกูรูลูกหนังคนดัง ทาง Sky sports เรียกเสียงฮาในการสัมภาษณ์ เมื่ออ้อนขอให้ เอริค เทน ฮาก เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาตั๋วนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ให้เขาสัก 2 ใบ

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เปิดบ้านย้ำแค้น เจ้าป่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไปแบบสบายเท้า 2-0 ในศึกลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ เลกสอง ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 5-0 ซึ่งหลังจบเกมกุนซือชาวดัตช์ต้องมาให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports ตามธรรมเนียม

มีการสัมภาษณ์อยู่ราว 5 นาที กำลังจะจบลงอย่างปกติ แต่แล้วอดีตกัปตันปีศาจแดงก็ทำให้มันไม่ปกติเมื่อเขาเปิดประเด็นขอ เทน ฮาก ก่อนจากว่า ” ถ้าเฮียพอจะมีตั๋วนัดชิงชนะเลิศ ขอผมสัก 2 ใบนะ” ซึ่งกุนซือชาวดัตช์ตอบกลับไปว่า “ผมน่าจะหาได้นะ ไม่มีปัญหา” ซึ่งทำให้ทั่งคู่ถึงกับยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว
โดย แมนฯยูไนเต็ด จะผ่านเข้าไปพบกับ นิวคาสเซิล ในนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นการพบกันในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 1999 เลยทีเดียว

สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ