ปืน, สิงห์ ตาลุก! ไซเซโด้ออกแถลง อยากลาไบรท์ตัน

ล่าสุดเรา UFACLUBX ได้รับรายงาน กองกลางเนื้อหอมชาวเอกวาดอร์ยืนยันว่าเขาอยากได้โอกาสย้ายไปเล่นให้สโมสรที่ใหญ่กว่า ท่ามกลางข่าวลือว่าอาร์เซนอลและเชลซีให้ความสนใจอยู่ในตอนนี้

มอยเซส ไซเซโด้ กองกลางเนื้อหอมของไบรท์ตัน ออกแถลงการณ์แสดงเจตจำนงว่าต้องการย้ายสโมสร เพื่อโอกาสที่ดีขึ้นในชีวิตค้าแข้งนักเตะวัย 21 ปี ตกเป็นเป้าหมายของอาร์เซนอลและเชลซี หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา โดยทางปืนใหญ่เคยมีข่าวว่ายื่นข้อเสนอมูลค่า 60 ล้านปอนด์ และถูกปฏิเสธมาแล้ว

“ผมซาบซึ้งกับการที่ เจ้าของสโมสร และไบรท์ตัน ให้โอกาสผมมาเล่นในพรีเมียร์ลีก และผมก็รู้สึกว่าผมพยายามทำอย่างเต็มที่เพื่อสโมสรเสมอมา ผมเล่นฟุตบอลด้วยรอยยิ้มและหัวใจมาโดยตลอด” ไซเซโด้กล่าวในแถลง

“ผมมีพี่น้องถึง 10 คน และพวกเราจากครอบครัวที่ยากจนในเมืองซานตา โดมิงโก ในเอกวาดอร์ ความฝันของผมคือการเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอกวาดอร์มาโดยตลอด ผมภูมิใจที่จะได้กลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวเป็นสถิติของไบรท์ตัน ซึ่งจะทำให้พวกเขาเอามาลงทุนและประสบความสำเร็จต่อไปเรื่อยๆแฟนๆ มีผมอยู่ในหัวใจของพวกเขา และพวกเขาจะมีผมอยู่ในหัวใจเสมอ ผมหวังว่าพวกเขาคงจะเข้าใจได้ว่าทำไมผมถึงต้องเปิดรับโอกาสที่สุดพิเศษนี้”

สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ