ผี หงส์ เปิดศึก ล่ากองหลังดาวรุ่ง อนาคตไกล !

ล่าสุดเรา UFACLUBX ได้รับรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี ลิเวอร์พูล แมนยูฯ เปิดศึกแดงเดือดนอกสนามกับ เล็งคว้าแนวรับดาวรุ่ง แถมยังมีอีก 1 ทีมดังยุโรป พร้อมเป็นตาอยู่
เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ทีมดังของ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ และ โรม่า สโมสรดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สนใจคว้าตัวปราการหลังดาวรุ่ง จาร์ราด แบรนธ์เวท วัย 20 ปี ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมดังแห่งลีก เนเธอร์แลนด์ในฤดูกาลนี้หลังจากที่ เอฟเวอร์ตัน ปล่อยให้ทีมดัง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยืมตัว
แหล่งข่าวระบุว่า ลิเวอร์พูล, แมนยูฯ และ โรมา เตรียมส่งแมวมองไปติดตามดูฟอร์มของ จาร์ราด แบรนธ์เวท ในสัปดาห์หน้า หลังจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เคยถูก เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อตัวมาร่วมงานแบบถาวรถึง 2 ครั้ง ในตลาดนักเตะเดือนมกราคม ซึ่งข้อเสนอสุดท้ายที่ถูกปัดตกไปอยู่ที่ตัวเลขที่สูงถึง 15 ล้านปอนด์เลยที่เดียว

ทั้งนี้ พีเอสวี มีคิวลงเตะบอลถ้วยยูโรปาลีก รอบเพลย์ออฟ พบกับทีมดังของสเปน เซบีญา ซึ่งจะไปเยือนในเลกแรก วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ก่อนกลับมาเล่นในบ้าน เลก 2 วันที่ 23 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นโอกาสที่ จาร์ราด แบรนธ์เวท จะได้โชว์ฟอร์มให้เข้าตาบรรดาแมวมองลิเวอร์พูล, แมนยูฯ และ โรมา
สำหรับ จาร์ราด แบรนธ์เวท ย้ายจาก คาร์ไลส์ ยูไนเต็ด ทีมในลีกทู อังกฤษ มาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัวเพียง 1 ล้านปอนด์เท่านั้นเมื่อปี 2020 ลงสนามให้ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ไปเพียง 13 นัด ใน 3 ฤดูกาลหลังสุด ยิงได้ 1 ประตู แต่ซีซั่นนี้กลายเป็นตัวหลักของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไปแล้วหลังจากลงเล่นไป 19 นัด ทำ 3 ประตูรวมทุกรายการ

สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ