ผี เตรียมสอยกลาง มาดริด พร้อมทุ่ม 58 ล้านปอนด์

ล่าสุดเรา UFACLUBX ได้รับรายงานว่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษอย่างปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาการทุ่มเงินราว 58 ล้านปอนด์ ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวกองกลางชาวอุรุกวัย ของราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด ภายใต้นำของกุนซือรุ่นรายคาม คาร์โล อันเชล็อตติ ที่มีฟอร์มการเล่นยังไม่ค่อยสม่ำเสมอนักหลังจบพักเบรก ฟุตบอลโลก 2022 และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ผลงานไม่ค่อยสู้ดีนักเหมือนกันในช่วงที่ผ่านมา

ฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ต้องการพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นผู้เล่นคุณภาพ และการได้มาร่วมงานกับเพื่อนเก่าในทีม เรอัล มาดริด อย่าง คาเซมิโร่ ที่ย้ายมาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านที่แล้วถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจเช่นกัน

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหากองกลางรายใหม่ที่มีคุณภาพเข้ามาสู่ทีมเพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้า โดยชื่อชั้นของ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ก็เป็นตัวเลือกในข่ายพิจารณาในการพาตัวมายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เหมือนกัน

ซึ่งดาวเตะชาวอุรุกวัยในวัย 24 ปี ลงเล่นให้ ราชันชุดขาว ในปีนี้รวมทุกรายการ 32 เกม ซัดไป 9 ประตู และยังมีสัญญายาวจนถึงปี 2027 เลยทีเดียวซึ่งค่าตัวไม่ใช่ปัญหาของ ปีศาจแดง อยู่แล้ว

สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ