ผี เล็งสอยหอก โรม่า ล่าตาข่ายช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุดเรา UFACLUBX ได้รับรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจคว้าตัว แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าชาวอังกฤษของหมาป่า โรม่า แห่งลีก กัลโช่ เซรีอา และเตรียมเปิดฉากเจรจาคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะเลือดผู้ดี ระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายจาก เชลซี ไปเล่นกับ โรม่า เมื่อปี 2021 โดยลงเล่นไปรวมทุกรายการ 82 เกม ซัดไป 34 ประตู ซึ่งจากสถิติดังกล่าวทำให้มีข่าวลือว่ากุนซือ เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวไปล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด เทน ฮาก กำลังมองหากองหน้าฝีเท้าคุณภาพเข้ามาเสริมเกมรุกให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจาก อองโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส ที่เดิมทีวางไว้เป็นตัวหลักในทีม 11 คนแรก นั้น มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดในช่วงหลัง

แทมมี่ อับราฮัม วัย 25 ปี เคยมีประสบการณ์กับการค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีกกับ เชลซี มาแล้ว ซึ่งทำให้ไม่ต้องปรับตัวมากนักในการย้ายกลับมาเล่นในบ้านเกิด และได้รับการคาดหมายว่า จะเข้ามาเป็นตัวหลักในทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทันที

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักในการเจรจา เนื่องจาก เชลซี ตกเป็นข่าวว่า อาจจะใช้เงื่อนไขการซื้อตัว แทมมี่ อับราฮัม กลับมาจาก โรม่า ด้วยเช่นกัน

สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ