ราล์ฟ รังนิค อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เผย 3 แข้งที่เป็นตัวปัญหา

ล่าสุดเรา UFACLUBX ได้รับรายงาน จาก Bild สื่อในเยอรมัน อ้างข้อมูลจาก กุนซือชาวเยอรมันที่บอกว่ามี 3 แข้งเป็นตัวปัญหาสมัยคุมทัพปีศาจแดง

Bild สื่อในเยอรมัน เปิดเผยข้อมูลที่อ้างว่ามาจาก ราล์ฟ รังนิค อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่ามี 3 นักเตะที่เป็นตัวสร้างปัญหาในห้องแต่งตัว ได้แก่ พอล ป็อกบาเอดินสัน คาวานี และ อ็องโตนี มาร์กซิยาล

กุนซือชาวเยอรมันเคยให้สัมภาษณ์หลังจบเกมพรีเมียร์ลีกที่พาปีศาจแดงบุกแพ้ลิเวอร์พูล 0-4 ช่วงเดือนเมษายน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งบอกว่ายูไนเต็ดต้องสร้างทีมใหม่ด้วยการซื้อนักเตะใหม่ถึงกว่า 10 คน โดยเป้าหมายที่อยากได้ในตอนนั้นก็มีทั้ง เออร์ลิง ฮาลันด์ รวมถึง คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู

ล่าสุดทาง Bild ได้เผยข้อมูลในส่วนของนักเตะที่ รังนิค อยากจะโละออกจากทีม โดยมี 3 คนที่เขามองว่ามีอิทธิพลในห้องแต่งตัวมากเกินไปและทำให้ทีมมีปัญหา นั่นคือ ป็อกบา, คาวานี และ มาร์กซิยาล ซึ่งปัจจุบันสองรายแรกก็ย้ายออกจากทีมไปแล้ว
ส่วนรายของ มาร์กซิยาล ช่วงที่ รังนิค คุมทัพปีศาจแดงนั้น ได้ถูกปล่อยให้ เซบีญา ทีมดังในลาลีกายืมตัวไปใช้งานด้วย กระทั่งหลังจาก รังนิค อำลาทีมไป มาร์กซิยาล จึงได้กลับมาเป็นกำลังหลักในยุคของกุนซือคนใหม่อย่าง เอริค เทน ฮาก

สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ