หงส์ สนดึงหลัง โตริโน่ ตัวแทน เจ๊ ยกเครื่องแนวรับ

ล่าสุดเรา UFACLUBX ได้รับรายงานข่าวจาก ตุ๊ตโต้สปอร์ตว่า สโมสร ลิเวอร์พูล ได้ให้ความสนใจ แพร์ ชูร์ส อดีตกองหลังอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่เซ็นสัญญามาร่วมทีมกระทิงหิน โตริโน่ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วที่ย้ายมาแทนที่ เกลซอน เบรแมร์ ที่ย้ายไป ยูเวนตุส

ตามรายงานจากเปิดเผยว่า ชูร์ส ได้ดึงดูดความสนใจจากทีมในพรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส และ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งกำลังพิจารณาโอกาสที่จะดึงนักเตะมาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า สื่อจากเมืองตูรินยังระบุอีกด้วยว่า หงส์แดง เป็นทีมแรกที่ขอข้อมูล ตามมาด้วยคู่ต่อสู้ร่วมพรีเมียร์ลีก โดยที่ราคาของกองหลัง โตริโน่ อยู่ที่ราว 50 ล้านยูโร ดาวเตะวัย 23 ปี ลงเล่นไป 19 นัดรวมทุกรายการให้กับ โตริโน่ ในซีซั่นนี้ โดยทำไป 1 ประตู

แพร์ ชูร์ส ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มายังถิ่นสตาดิโอ กรานเด้ โตริโน่ ในเดือนสิงหาคม ปี 2022 ด้วยค่าตัวเพียง 9 ล้านยูโรเท่านั้นสัญญาของเขากับทัพ กระทิงหิน จะหมดลงในปี 2026 แต่ทีมจากเซเรีย อา ก็ยังมีอ็อปชั่นที่สามารถขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี

สำหรับลิเวอร์พูลเอง มีแผนจะหาเซนเตอร์ฮาล์ฟรายใหม่มาเสริมทัพอีกซักราย หลังพวกเขามีข่าวพร้อมพิจารณาขาย โจเอล มาติป กองหลังก้านยาวออกจากทีมเพราะเจ้าตัวยังยึกยักไม่ต่อสัญญาและจะเหลือสัญญาแค่ปีเดียวในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ