หงส์ เต็ง 1 ไม่น่าพลาด คว้ากองหลัง แอร์เบ ไลป์ซิก

ล่าสุดเรา UFACLUBX ได้รับรายงานข่าวจาก สกาย สปอร์ต เยอรมัน สื่อกีฬาชื่อดังเมืองเบียร์  ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เซ็นเตอร์แบ็ค แอร์เบ ไลป์ซิก ไปครอบครอง

รายงานข่าวระบุว่า ลิเวอร์พูล ภายใต้การนำของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือชาวเยอรมัน เป็นทีมในอุดมคติของ  กวาร์ดิโอล มานานแล้ว และ หงส์แดง ก็เป็นสโมสรแรก ๆ ที่ ดาวเตะชาวโครเอเชีย อยากย้ายไปเล่นด้วยหากต้องอำลา ไลป์ซิกปราการหลังวัย 21 ปี แสดงให้เห็นแล้วว่า สามารถเล่นได้ฟุตบอลระดับสูงได้หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ โครเอเชีย ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา และถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของพลพรรค โครเอเชียในการคว้าอันดับ 3 สำเร็จ

ขณะเดียวกัน คล็อปป์ ต้องการสร้างแนวรับสายเลือดใหม่ให้ ลิเวอร์พูล หลังจาก เวอร์จิล ฟาน ไดจค์ และ โจเอล มาติป เริ่มโรยลา ส่วน โจ โกเมซ ฟอร์มไม่สม่ำเสมอ ซึ่งทำให้เหลือเพียง อิบราฮิม โคนาเต้ เพียงรายเดียวที่ยืนเป็นตัวหลัก

นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ให้ความสนใจ กวาร์ดิโอล เช่นเดียวกัน ค่าตัวกองหลังรายนี้ก็ไม่น่าจะต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์เช่นเดียวกัน

สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ