อดีตกองกลาง สเปอร์ส วิเคราะห์ผลงานหลัง ลิเวอร์พูล หลังฟอร์มแย่ต่อเนื่อง

ล่าสุดเรา UFACLUBX ได้รับการเปิดเผยจาก ทอล์คสปอร์ต เจมี่ โอฮาร่า อดีตกองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วิเคราะห์ทีม หงส์แดงลิเวอร์พูล ปัจจุบัน หลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่สุดๆ ในฤดูกาลนี้

หงส์แดง เพิ่งจะถูก ไบรท์ตัน เขี่ยตกรอบ 4 ในศึก เอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เท่ากับว่า ตอนนี้พวกเขาเหลือเพียง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รายการเดียวเท่านั้นที่มีลุ้นแชมป์ แถมผลงานใน พรีเมียร์ลีก ยังตามหลังพื้นที่ท็อปโฟร์ถึง 10 คะแนน โอฮาร่า มองว่า ฤดูกาลนี้ของ ลิเวอร์พูล ”มันปิดฉากลงแล้ว” และคงเป็นเรื่องเหลือเชื่อมากหากพวกเขาจบอันดับ 5 ฤดูกาลนี้

”ผมคิดว่าการติดท็อปโฟร์นั้นมันจบลงเเล้วสำหรับพวกเขาในซีซั่นนี้ พวกเขายังห่างไกลจากตรงนั้น คุณก็รู้ แม้เราได้คาดหมายเอาไว้ว่า ลิเวอร์พูล จะกลับมาได้ พวกเขามีผู้เล่นชั้นยอดอยู่ในทีมก็ตาม” โอฮาร่า กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต

”แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาสูญเสียความเชื่อ และความดุดันที่พวกเขาเคยมีเมื่อหลายปีก่อน ตอนนี้ทีมต่างๆ ที่กำลังจะดวลกับพวกเขา ทีมเหล่านั้นสามารถเอาชนะพวกเขาได้”

”ผมคิดว่าในแดนกลางของพวกเขานั้นไม่ดีพอ พวกเขาจำเป็นต้องเซ็นสัญญาแข้งระดับคุณภาพสูงเข้ามาโดยด่วนเพื่อช่วยทีม ผมคิดว่ามันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับพวกเขา”

”ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ และมันคงเป็นปาฏิหาริย์เลยล่ะสำหรับพวกเขา หากพวกเขาขึ้นมาจบ 5 อันดับแรกได้”

สำหรับนัดถัดไป ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน วูล์ฟส์ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 4 ก.พ. นี้

สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ