เจมี่ คาร์ราเกอร์ แนะ จู๊ด เล่นอังกฤษก่อนไป ราชันชุดขาว

ล่าสุดเรา UFACLUBX ได้รับรายงาน การพูดจาก เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตตำนานกองหลังของหงส์แดง ลิเวอร์พูล แนะ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางเนื้อหอมของเสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา ควรมาเล่นในอังกฤษแล้วจากนั้นค่อยย้ายไป เรอัล มาดริด

แข้ง ทีมชาติอังกฤษ ถูกคาดหมายว่าจะย้ายออกจากถิ่น เวสท์ฟาเลนชตาดิโยน หลังจบฤดูกาลนี้ โดยทาง “ราชันชุดขาว” กำลังเดินเกมรุกอย่างหนักหวังจะดึงมาร่วมทีมให้ได้ ในขณะที่หลายสโมสรในอังกฤษก็จับตาดูอยู่เช่นกัน ในมุมมองของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ เชื่อว่าทาง เบลลิงแฮม อาจจะมีแนวคิดในแบบเดียวกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่ย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในอังกฤษก่อน ส่วนแผนไป “ราชันชุดขาว” จะเกิดขึ้นหลังจากนั้น

“ผมเคยคุยเรื่องนี้กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ถ้าเขาจะไปเพราะว่า เรอัล มาดริด ทาบทามมาทุกปี ผมก็จะพูดในแบบที่พูดอยู่เสมอกับเขาว่า ถ้านายต้องการไปที่นั่น นายจะต้องไปด้วยความคนสำคัญลำดับแรก”

“ถ้าผมเป็น จู๊ด เบลลิงแฮม, ถ้าจะไป เรอัล มาดริด ตอนนี้ ผมก็ยังนึกไม่ออกเขาจะอยู่ตรงไหนของทีมชุดปัจจุบัน สำหรับผม ผมคิดว่าเขาควรจะมาเล่นกับสโมสรในอังกฤษสัก 5 หรือ 6 ปี และจากนั้นค่อยไป เรอัล มาดริด ก็ยังไม่สาย”

สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ