เด็ก หงส์ ว่าไงสื่อแฉ เปแอสเช สนคว้า ซาลาห์

ล่าสุดเรา UFACLUBX ได้รับรายงานผู้สื่อข่าวดัง เผย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สนใจคว้าดาวยิง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุก ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีม
กัลโช่แมร์คาโต สื่อสายตลาดนักเตะชื่อดังของอิตาลี รายงานว่า ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาเรื่องการขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แม้ว่าดาวยิงทีมชาติอียิปต์เพิ่งจะต่อสัญญาเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้วก็ตาม
ปัจจุบัน ซาลาห์ เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึง ปี 2025 แต่จากการที่ฤดูกาลนี้มีผลงานดูดร็อปลงไปไม่เหมือนเดิม โดยทำไปเพียง 7 ประตู 4 แอสซิสต์ จาก 19 นัดในพรีเมียร์ลีก จน “หงส์แดง” หล่นไปอยู่อันดับ 10 บนตารางคะแนน ทำให้กุนซือ เยอร์เกน คลอปป์ เริ่มไม่เชื่อมั่นในตัวดาวเตะวัย 30 ปี ในการฝากความหวังได้อย่างเต็มที่เหมือนที่ผ่านมาแหล่งข่าวยังระบุว่า ลิเวอร์พูล อาจขาย ซาลาห์ ออกไป หากได้ค่าตัวประมาณ 70-80 ล้านปอนด์โดยมี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ลีกเอิง ฝรั่งเศส เป็นทีมที่มีลุ้นคว้าตัวมากที่สุดแถม ซาลาห์ ยังมีความสัมพันธ์อันดีกับเจ้าของทีมอีกด้วย

ขณะที่ ลิเวอร์พูล หากได้ค่าตัวจากการขาย ซาลาห์ แล้วจะนำมาเป็นทุนในการคว้าตัวแนวรุกจาก ยูเวนตุส เฟเดริโก เคียซา ปีกทีมชาติอิตาลี วัย 25 ปี ซึ่งคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 53 ล้านปอนด์

ด้าน กัลโช่แมร์คาโต ระบุว่า “หงส์แดง” มีสายสัมพันธ์อันดีกับ “ม้าลาย” หลังจากยืมตัว อาร์ตูร์ เมโล กองกลางชาวบราซิล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้มีภาษีดีกว่าทีมอื่นในการเจรจาคว้าตัว เฟเดริโก เคียซา มาทดแทนปีกชาวอียิปห์

สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ