เผย 2 ตัวเต็งลุ้นคุมทัพ หงส์ ! หาก คล็อปป์ โบกมือลา

ล่าสุดเรา UFACLUBX ได้รับรายงานจากสื่อ เดอะซัน สื่อจอมมโนเผยว่า โธมัส ทูเคิ่ล และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มีชื่ออยู่ในกลุ่มที่ได้ลุ้นเป็นกุนซือคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล หาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจโบกมือลาทีม

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ ล่าสุดบุกแพ้ วูล์ฟส์ ขาดลอย 3-0 รั้งอยู่อันดับ 10 มีแต้มห่างพื้นที่ท็อปโฟร์ถึง 11 คะแนน แถม 5 นัดหลังเพิ่งเก็บชัยได้แค่นัดเดียว ซึ่งหลังจบเกมเมื่อสุดสัปดาห์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษ ได้ปรับราคาให้ คล็อปป์ ขึ้นมาเป็นเต็ง 3 กุนซือรายต่อไปที่อาจถูกปลดจากตำแหน่ง นอกจากนี้แฟนบอล “เดอะ ค็อป” บางกลุ่มต่างก็คิดว่าอาจถึงเวลาแล้วที่สโมสรอาจต้องมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น
ล่าสุด เบตแฟร์ ร้านรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษ ได้มีการออกราคากุนซือคนต่อไปของ ลิเวอร์พูล โดยยกให้ทาง เป็ป ไลจ์นเดอร์ส มือขวาของ คล็อปป์ เป็นเต็ง 1 ที่จะถูกดันขึ้นมาคุมทีมต่อ โดยมี โธมัส ทูเคิ่ล อดีตกุนซือของ เชลซี เป็นเต็ง 2 และเต็ง 3 ได้แก่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตตำนานกัปตันของทีมที่เพิ่งแยกทางกับ แอสตัน วิลล่า ในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีอดีตกองกลางอีกคนของทีมอย่าง ชาบี อลอนโซ่ ที่ปัจจุบันคุมทีมเลเวอร์คูเซ่น ในลีกบุนเดสลีกาเยอรมัน มีรายชื่อเป็นเต็ง 6 ที่มีโอกาสกลับมาทำงานในถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง

สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ