เมื่อทีมนำสะดุด ผี ก็ลุ้นถึงแชมป์! ซิครับรออะไร

ล่าสุดเรา UFACLUBX ได้รับรายงานว่า ปีศาจแดง ของยอดกุนซือ เอริค เทน ฮาก ไม่แพ้มา 5 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการรั้งอันดับ 3 เตรียมลุ้นถึงแชมป์ได้เลยเมื่อทีมหัวตารางนัดกันสะดุดวันนี้ถ้าเก็บ 3 แต้มได้ลุ้นกันยาวๆเลยทีเดียว การจัดหมากน่าจะวาง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงเป็นตัวทีเด็ด ยกทัพมาเยือน ยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ได้นายใหญ่ ไมเคิ่ล สคูบาล่า ผู้จัดการทีมขัดตาทัพต้องพาทีมลุ้นหนีตาย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้

กุนซือขัดตาทัพเจ้าบ้าน ไมเคิ่ล สคูบาล่า จะยังไม่สามารถใช้งาน โรดริโก้ โมเรโน่, ปาสกาล สเตร๊าจ์ค, อาร์ชี เกรย์, สจ๊วร์ต ดัลลัส และ อดัม ฟอร์ชอว์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ หลุยส์ ซินิสเตอร์ร่า, มาร์ค โรก้า, เลียม คูเปอร์ และ ซอนนี่ เพอร์กิ้นส์ ที่ตามจีบพยาบาลอยู่ขณะนี้ ส่วนการจัดทัพคาดว่า สคูบาล่า จะมาในระบบ 4-2-3-1

ด้านทีมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด เอริค เทน ฮาก ที่ไม่แพ้มา 5 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านเสมอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนมี 43 คะแนนจากการลงสนามไปแล้ว 22 นัดในฤดูกาลนี้ 

สภาพทีมในเกมนี้ยังคงไม่มี คาเซมีโร่ ที่ติดโทษแบนเป็นนัดที่ 2 จาก 3 เกมหลังโดนใบแดงจากการบีบคอ วิลล์ ฮิวจ์ส กองกลาง ปราสาทเรือนแก้ว รวมไปถึง คริสเตียน เอริคเซ่น, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน นอกจากนี้ยังต้องเช็กความฟิตของ อันโตนี่ ที่บาดเจ็บ และ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่ป่วยจนพลาการลงสนามในเกมกับ ยูงทอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่วนการจัดทัพคาดว่า เทน ฮาก จะมาในระบบ 4-2-3-1
นัดนี้ถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะได้บอกเลยว่าเป็นอีกทีมที่ลุ้นแชมป์เต็มตัวแน่นอนถึงจะแข่งมากกว่าทีมหัวตารางมันก็ได้กลิ่นแชมป์มาให้เตะจมูกสาวก ปีศาจแดง เลยทีเดียว

สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ