เอริค เทน ฮาก ออกโรงให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก

นายใหญ่คนใหม่ของ “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง เอริค เทน ฮาก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการเข้ามารับงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรก

ล่าสุดเรา UFACLUBX ได้รับรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ ว่า ในตอนนี้ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัชท์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงต้นสังกัดใหม่ของเขา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ข้อแรกเราต้องยอมรับสถานการณ์ในตอนนี้ ผมรู้ว่าทีมนี้จบอันดับ 2 เมื่อฤดูกาลก่อน” เอริค เทน ฮาก เปิดใจ

“เรายังมีศักยภาพ ตอนนี้อยู่ที่ตัวเราที่ต้องดึงมันออกมา มันคือกระบวนการ มันต้องใช้เวลา แต่ผมแน่ใจว่า เราจะไปถึงจุดที่เราประสบความสำเร็จ เราต้องทำงานหนักอยู่บนปรัชญาและกลยุทธที่ถูกต้อง เราอยากทำให้แฟนบอลภูมิใจ”

“ข้อสองเรากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีเลย มันคือความท้าทายครั้งใหญ่ ผมอยากสร้างทีมที่ทุกคนสู้เพื่อกันและกัน นักเตะที่มีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวและเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้”

“เราลงเล่นในโรงละครแห่งความฝัน เราต้องสร้างความสุข ความตั้งใจของเราคือการเล่นฟุตบอลที่สวยงาม ถ้าเราเล่นฟุตบอลไม่สวย เราก็ต้องเอาชนะให้ได้”

“ผมคาดหวังกับตัวเองสูงมาก ๆ รวมถึงจากนักเตะในทีมด้วย พวกเขาต้องร่วมมือกัน พวกเขาต้องพยายามอย่างสุดความสามารถในทุก ๆ วัน สำหรับผม แค่คำว่าดี มันยังไม่พอ เราต้องทำให้ดีกว่านี้”

สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ