แข้ง ผี เริ่มมองหาต้นสังกัดใหม่ในลีกจีนหาก ผี ขับพ้นทีม

ล่าสุดเรา UFACLUBX ได้รับรายงานข่าวจาก เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมสัน กรีนวู้ด อาจจำเป็นต้องมองหาการไปเริ่มต้นชีวิตอาชีพนักฟุตบอลใหม่ที่ประเทศจีน หากถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญากับสโมสร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ว่าจะจัดการเรื่องของ กรีนวู้ด เป็นการภายใน ก่อนตัดสินใจเรื่องอนาคตของศูนย์หน้าวัย 21 ปีในเร็วๆ นี้ ภายหลังนักเตะเพิ่งหลุดพ้นข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว สื่ออย่างเดอะ ซัน สื่ออังกฤษ ยังรายงานว่า หากบทสรุปของต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือการยกเลิกสัญญา กรีนวู้ด จะพิจารณาการไปเริ่มต้นเส้นทางนักฟุตบอลใหม่อีกครั้งที่ศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก แม้เวลานี้ลีกสูงสุดของประเทศจีนอยู่ในช่วงขาลงสุดๆ ก็ตาม

แหล่งข่าวเปิดเผยกับ เดอะ ซัน อีกว่า กรีนวู้ด จะยอมรับการตัดสินใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่เต็มใจ โดยก่อนหน้านี้นักเตะได้บอกกับเพื่อนว่าเขาไม่ตั้งใจเล่นให้กับสโมสรอีกต่อไปแล้ว เพราะสโมสรไม่เคยยืนเคียงข้างเขาในช่วงเวลาที่เผชิญปัญหาทั้งนี้ กรีนวู้ด ไม่ได้ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นานถึงหนึ่งปี หลังถูกควบคุมตัวและถูกตั้งสามข้อหา พยายามข่มขืนกระทำชำเรา ทำร้ายร่างกาย และมีพฤติกรรมบีบบังคับขืนใจอดีตแฟนสาว

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า สต๊าฟฟ์โค้ชและทีมงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความเห็นแตกต่างกันกรณี กรีนวู้ด ควรได้รับโอกาสอีกครั้งจากสโมสรหรือไม่ ซึ่งทางอังกฤษถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากและยังเป็นภาพลักษณ์ของสโมสรอีกด้วย

สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ