แมนยูฯ สนใจคว้านายด่าน เบนฟิก้า เฝ้าเสาแทน เด เคอา

ล่าสุดเรา UFACLUBX ได้รับรายงานจากสื่อท้องถิ่นรายงานว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โอดิสเซียส วลาโชดิมอส ผู้รักษาประตูทีมชาติกรีซ ของสโมสร เบนฟิก้า ไปเฝ้าเสา ตามรายงานเมื่อคืนที่ผ่านมา

ในซีซั่นนี้ นายประตูวัย 28 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับเหยี่ยวลิสบอน เบนฟิก้า และการที่ วลาโชดิมอส เหลือสัญญาถึงปี 2024 นั้น ก็ทำให้พลพรรค เหยี่ยวลิสบอน พร้อมจะปล่อยเขาออกไปในช่วงฤดูร้อนหากได้ข้อเสนอที่เหมาะสมแต่ขึ้นชื่อว่า เบนฟิก้า ไม่มีปล่อยถูกแน่นอน

ในช่วงที่ผ่านมา ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มาตลอด ซึ่งหากเขาตัดสินใจย้ายออกไปจริงๆ วลาโชดิมอส ก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการเข้ามารับตำแหน่งมือ 1 แทน

เทน ฮาก กำลังสร้างทีมสายเลือดใหม่ และแสดงให้เห็นว่าไม่ง้อนักเตะที่ไม่มีใจเล่นให้กับสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ยกตัวอย่างของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยอมปล่อยออกไปด้วยการยกเลิกสัญญาและหาก เด เคอา อยากย้ายทีมเขาก็คงไม่รั้งแน่นอน

สำหรับตอนนี้ วลาโชดิมอ เก็บได้ถึง 18 คลีนชีต จากการลงเฝ้าเสาให้กับ เบนฟิก้า รวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ซึ่งถือว่าเป็นนายทวารจอมหนึบเลยทีเดียว

สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ