แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มคว้าแนวรุก บราซิเลียน ร่วมทัพ

หลังจากที่ในช่วงเวลาที่ผ่านมานี้ มีกระแสข่าวลืออย่างหนักว่า “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด จะเสียตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ล่าสุดเรา ufaclubx ได้รับรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ ว่า ในตอนนี้ “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมวางแผนที่จะคว้าตัว แนวรุกคนสำคัญของ เอฟเวอร์ตัน อย่าง ริชาร์ลิสัน มาร่วมทัพ ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

สำหรับ “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลาที่ผ่านมา พวกเขาต้องเผชิญกับข่าวลืออย่างมากมาก ในการเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งข่าวลือเรื่องนี้ ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นความจริง เพราะในตอนนี้ โรนัลโด้ และ แรชฟอร์ด ต่างก็ไม่พอใจกับ สถานการณ์ของเขาในถิ่น “ปีศาจแดง” สักเท่าไหร่

ซึ่งสื่อในเกาะอังกฤษ ก็ได้เปิดเผยแบบละเอียดว่า ในตอนนี้ “ปีศาจแดง” ได้มีการวางแผนล่วงหน้า ในกรณีที่จะเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปแล้ว โดยพวกเขาจะหันไปคว้าตัว ริชาร์ลิสัน กองหน้าของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพแทน โดยโอกาสที่ ผีแดง จะได้ตัวแข้งรายนี้ ก็มีไม่น้อยเลย เพราะในตอนนี้ แข้งรายนี้ เริ่มไม่แฮปปี้กับต้นสังกัดของเขาสักเท่าไหร่

ทั้งนี้ สำหรับ ริชาร์ลิสัน ในตอนนี้ เขามีค่าตัวอยู่ที่ราว ๆ 50-60 ล้านปอนด์ เท่านั้น

queenclub88-โบนัส100เปอร์เซ็นต์-คืนยอดเสีย5เปอร์เซ็นต์-เติมตลอดวัน10เปอร์เซ็นต์-วันเกิดรับฟรี500
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ