แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมดึงมิดฟิลด์รายใหม่แทนที่ของ ป็อกบา

จากกระแสข่าวลือเกี่ยวกับ การย้ายทีมของ ปอล ป็อกบา ที่อาจจะโบกมือลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ทำให้ “ปีศาจแดง” อาจจะต้องมองหานักเตะรายใหม่ เข้ามาแทนที่ของเขา

ซึ่งล่าสุดเรา ufaclubx ก็ได้รับรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ ว่า ในตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจในตัวของ ไรอัน กราเวนเบิร์ช กองกลางดาวรุ่งของ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เพื่อมาแทนที่ของ ปอล ป็อกบา

สำหรับ ไรอัน กราเวนเบิร์ช เขาเป็น 1 ใน 50 นักเตะ วานเดอร์คิด ที่มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก โดยในตอนนี้ เขามีอายุเพียง 19 ปี เท่านั้น แต่ก็สามารถก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้ 2 ฤดูกาล ติดต่อกันแล้ว และนอกจากนี้ เขายังสามารถก้าวขึ้นไปติดทีมชาติชุดใหญ่ของ เนเธอร์แลนด์ เป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งก่อนหน้านี้ ไบรอัน เทเวรเด้น อดีตเฮดโค้ชชุดเยาวชนของ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยังเคยออกมาเอ่ยปากชม ไรอัน กราเวนเบิร์ช ว่าเขาเป็นนักเตะที่มีสไตล์คล้ายคลึงกับ ปอล ป็อกบา มาก และ ยังชูฮกว่า ดาวเตะวัย 19 ปี รายนี้ เป็น ปอล ป็อกบา เวอร์ชั่น ที่ดีกว่า

และด้วยสาเหตุทั้งหมดนี้ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เล็งเป้าไปที่ ดาวรุ่งรายนี้ ในกรณีที่ ปอล ป็อกบา ตัดสินใจย้ายออกจาก ทัพ “ปีศาจแดง” ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ สำหรับ ปอล ป็อกบา เขากำลังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

queenclub88-โบนัส100เปอร์เซ็นต์-คืนยอดเสีย5เปอร์เซ็นต์-เติมตลอดวัน10เปอร์เซ็นต์-วันเกิดรับฟรี500
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ